Dịch vụ quản trị hệ thống cntt (MS)
Vấn đề doanh nghiệp
• Thường xuyên gặp trục trặc về máy tính, máy in, wifi, internet, email, camera. Hệ thống hoạt động chậm
• Rò rỉ, mất dữ liệu do virus, ransomware, nhân viên nghỉ việc, hacker tấn công từ bên trong hoặc bên ngoài
• Chi phí cho nhân sự IT nội bộ cao
• Nhân viên IT dư thừa thời gian, chưa làm hết khả năng
• Chưa tận dụng tối đa tính năng của thiết bị hoặc sử dụng những ứng dụng phiên bản cũ
• Đầu tư trang thiết bị chắp vá, không đồng bộ
• Nhân sự IT không làm việc lâu dài, khó tuyển dụng
• Nhân viên IT chưa đủ khả năng xử lý kịp thời khi gặp sự cố lớn hoặc có yêu cầu tư vấn giải pháp tổng thể.
GIẢI PHÁP
Dịch vụ MS
Dịch vụ Managed Services (MS) là dịch vụ quản trị, giám sát và điều hành hệ thống máy chủ trong doanh nghiệp, được cung cấp bởi bên thứ 3
Hệ thống MS của DSTEL
Tính năng của hệ thống giám sát tập trung
• Theo dõi các thông số mạng, hạ tầng mạng
• Theo dõi tình trạng máy chủ
• Theo dõi hoạt động của các dịch vụ đang hoạt động
• Hỗ trợ báo cáo, tổng hợp và dự đoán
• Gửi cảnh báo qua Email, SMS,…
Lợi thế của hệ thống giám sát tập trung
• Giám sát cả thiết bị mạng và máy chủ
• Giám sát được các dịch vụ
• Chi phí thấp
• Biểu đồ theo dõi và báo cáo cung cấp cho từng khách hàng riêng biệt
• Hỗ trợ mã hóa dữ liệu khách hàng trước khi chuyển về hệ thống giám sát tập trung
• Được tối ưu hóa để phù hợp với nhiều hệ thống
• Hỗ trợ đẩy cảnh báo qua Telegram…
Gói dịch vụ MS của DSTEL
3 Gói dịch vụ chính | Gói 1 | Gói 2 | Gói 3 |
Giám sát các thiết bị trong hợp đồng | Có | Có | Có |
Cảnh báo, tiếp nhận và xử lý các xự cố thiết bị trong hợp đồng | Có | Có | Có |
Onsite xử lý sự cố | 5 lần | 10 lần | Không giới hạn |
Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng với các thiết bị trong hợp đồng | 1 lần/1 HĐ | Không giới hạn |
Dịch vụ giám sát công nghệ thông tin
Giám sát hệ thống, thiết bị mạng
Giám sát hệ thống, thiết bị máy chủ
Giám sát hệ thống, thiết bị cơ sở dữ liệu
Giám sát thiết bị đầu cuối
Giám sát và cảnh báo các sự kiện bất thường
Đánh giá rủi ro và khuyến cáo khách hàng
Giám sát 24x7x365 hoặc 8x5x365 và báo cáo thông tin sự kiện tới khách hàng
Giám sát hiệu suất của hệ thống, dịch vụ (Services)
Dịch vụ xử lý sự cố CNTT
Dịch vụ giám sát CNTT
Xử lý các sự cố mất an toàn hệ thống mạng, máy chủ ... trong thời gian ngắn, đảm bảo dịch vụ của tổ chức, doanh nghiệp
Khuyến cáo, tư vấn các vấn đề có thể gây ra mất an toàn hệ thống
Phối hợp với khách hàng nâng cấp, vá lỗi hệ thống
Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật
Hỗ trợ trả lời các câu hỏi về mặt kỹ thuật liên quan tới thiết bị và hệ thống được đề cập trong Hợp đồng
Tổ chức các workshop kỹ thuật.
Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật khi Khách hàng có nhu cầu.
Tư vấn liên quan tới việc tư vấn cài đặt phần mềm, cấu hình phần mềm.
Hỗ trợ Khách hàng tư vấn, đánh giá và xác định các yêu cầu nghiệp vụ cần thiết và công nghệ có khả năng đáp ứng.
Hỗ trợ tư vấn giúp Khách hàng áp dụng các công nghệ mới vào để nâng cao năng lực hệ thống IT của đơn vị.
Dịch vụ quản lý cơ sở hạ tầng CNTT
Dịch vụ IT HelpDesk
Hỗ trợ khách hàng trong những tình huống tấn công bảo mật, từ chối
Tư vấn nâng cấp, mở rộng, triển khai mới hệ thống và thiết bị
Quản lý tài sản CNTT
Đánh giá lỗ hổng và hệ thống thiết bị CNTT
Dịch vụ giám sát CNTT
Dịch vụ xử lý sự cố CNTT
Kiểm soát rủi ro, nguy cơ mất an toàn thông tin tiềm ẩn
Kiểm tra, rà soát cấu hình trước khi thao tác
Dự án tiêu biểu
DSTEL cung cấp đầy đủ các dịch vụ toàn diện nhất phục vụ cho mọi nhu cầu